เครื่องวัดความหนาสี / COATING THICKNESS GAUGE

COATING THICKNESS GAUGE

เครื่องวัดความหนาสี เครื่องวัดความหนาผิวเคลือบ

เป็นเครื่องมือวัด ค่าความหนาของผิวเคลือบ เช่น งานชุบ, งานพ่น วัดได้ทั้ง Ferrous Non Ferrous (โลหะ และอโลหะ) ใช้งานง่าย สามารถ Set Zero กับผิวชิ้นงานดิบได้ คุณภาพดี จากทุกประเทศ ทั่วโลก มี Certificate มีลูกค้าโรงงานชั้นนำในไทย ใช้กันอย่างแพร่หลาย สนใจติดต่อฝ่ายขาย เพื่อชมตัวอย่างสาธิตได้ครับ

ด้วยเศรษฐกิจ แบบนี้ เราตระหนัก ถึง คุณภาพ และราคา ที่ทำให้ท่าน พอใจ ท่านสามารถใช้งานได้ดีและมีราคาถูก ซึ่งเราสั่งเข้ามาเป็นจำนวนมาก อีกทั้งเรายังมีบริการหลังการขาย ที่ท่านต้องประทับใจ

ซึ่ง เราจะอธิบาย การใช้งานของเครื่อง ประเภทนี้,Coating Thickness,เครื่องวัดความหนาสี, เครื่องวัดความหนาสี,Coating Thickness,คืออะไร

1.เป็นเครื่องที่ใช้สำหรับ ทดสอบความหนาของสี ที่เคลือบอยู่บน โลหะ และอโลหะ เช่น รถยนต์ เราต้องการทราบว่า สีที่เคลือบบนรถยนต์ หรือ ชิ้นส่วนรถยนต์ส่วนใหน มีความหนาสีเท่าไร่

เราจะมาแยก นิยามของคำว่า โลหะ และอโลหะ โลหะ คือ เหล็ก,สังกะสี หรือ โลหะที่ แม่เหล็กนั้นสามารถดูดได้ อโหละ คือ อลูมิเนียม ทองแดง ซิงค์

หากท่านต้องการ,เครื่องวัดความหนาสี,Coating Thickness,ท่านจะต้องทราบว่า ชิ้นงานของท่านเป็นโลหะ หรือ อโลหะ เผื่อที่จะได้เลือกหัวโพรบได้ถูกต้อง หรือ หากท่าน มีชิ้นงานที่หลากหลาย ทั้งโลหะและอโลหะ ก็มีรุ่นที่สามารถวัดได้ทั้งสองชนิดในตัวเดียวกันอีกด้วย

หลักการของ,เครื่องวัดความหนาสี,Coating Thickness, การใช้หลักการสะท้อนกลับ เรานำหัวโพรบไปสำผัส กับชิ้นงาน จะส่งคลื่น ที่เรียกว่า เอ็ดดี้เคอเร้น ผ่านสี ไปกะทบกับ โลหะ หรือ อโลหะ และสะท้อนกลับมาอ่านค่า เป็นดิจิตอล ซึ่ง ตัวเครื่องสามารถอ่านค่าได้ ทั้ง mil และ um

แต่ในประเทศไทย นิยมอ่านค่าเป็น um ซึ่งแตกต่างจากทาง ยุโรป จะใช้หน่วยเป็น mil


  • Untitled.jpg
    เครื่องวัดความหนาสี รุ่นรุ่น ITK-MK04 รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ราคาประหยัดแต่ใช้งานได้ดี มีความทนทาน สามารถวัดได้ทั้งโลหะ และอโลหะ ย่านการวัดที่ 0-1500 ไมครอน

  • pro_resize.jpg
    เครื่องวัดความหนาสี,COATING THICKNESS GAUGE รุ่น PP รุ่นนี้ ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ สำหรับ งานที่ วัดยาก เช่น ชิ้นงานเล็ก หรือมีส่วนเว้า ส่วนโค้ง ที่วัดยาก หรือ ชิ้นงาน ที่มีความร้อนสูง...

  • PT200_1(1).jpg
    เครื่องวัดความหนาสี บนไม้,ปูน,พลาสติก รุ่น PT200 เป็นรุ่นที่ สามารถวัดความหนาสี บนไม้ บนปูน บนพลาสติก โดยใช้หลักการ Ultrasonic ในการวัด สามารถบันทึกข้อมูลได้ ผลิตภัณฑ์ จากประเทศ อเ...

  • pro_resize.jpg
    เครื่องวัดความหนาของสีรุ่น Banana Coating FM เป็นเครื่องวัดความหนา ผิวชุบ สำหรับ งาน Paint, Enamel, Galvanizing, Metalizing, plating, บนโลหะ เหมาะสำหรับวัดชิ้นงานขนาดเล็ก อ่านหน่วย...

  • pro_resize.jpg
    เครื่องวัดความหนาสี รุ่นรุ่น TM550FN รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ ใช้งานได้ดี มีความทนทาน และประหยัด สามารถวัดได้ทั้งโลหะ และอโลหะ ย่านการวัดที่ 0-1300 ไมครอน สามารถบันทึกหน่วยความจำได้ 99 ค...

  • Positector 6000.JPG
    เครื่องวัดความหนาสี รุ่น POSITECTOR 6000 DEFELSKO / เครื่องวัดความหนาสี / MADE IN USA เป็นเครื่องมือ ที่มีความแม่นยำสูง มาตราฐาน คุณภาพ จาก อเมริกา ความนิ่งในการอ่านค่า ได้แม่นยำ ส...

  • pro_resize.jpg
    เครื่องวัดความหนาสี รุ่น CM8856 Model: CM8856เครื่องวัดความหนาสีเครื่องวัดความหนาสีได้ทั้ง โลหะ และ อโลหะเหล็ก สังกะสี อลูมิเนียม ซิงค์ สแตนเลส ทองแดง เป็น รุ่นใหม่ ที่มีความสามารถ...

  • pro_resize.jpg
    เครื่องวัดความหนาสี รุ่น TM510 เครื่องวัดความหนาสี (เครื่องวัดความหนาสี ได้ทั้ง โลหะ และ อโลหะ) เหล็ก สังกะสี อลูมิเนียม ซิงค์ สแตนเลส ทอง ทองแดงเป็น รุ่นใหม่ ที่มีความสามารถสูง จา...

  • pro_resize.jpg
    เครื่องวัดความหนาสี,COATING THICKNESS Model: CM8821 เครื่องวัดความหนาสี (เครื่องวัดความหนาสี บน โลหะ ) รุ่นใหม่ ที่มีความทนทานสูง ตัวสาย และโพรบ มีความแข็งแรงสูง สามารถวัดความหนาสี...

  • pro_resize.jpg
    เครื่องวัดความหนาสี,COATING THICKNESS Model: CM8822FNเครื่องวัดความหนาสี (เครื่องวัดความหนาสี บนโลหะ และอโลหะ) รุ่นใหม่ ที่มีความสามารถสูง สามารถวัดได้ทั้ง โลหะและ อโลหะ รุ่นนี้ มี...

  • Surfix1.jpg
    COATING THICKNESS GAUGE , Surfix-FN,CHECKLINE เครื่องมือวัดความหนา ของผิวเคลือบ สามารถวัดได้ทั้ง Ferrous Non Ferrous (โลหะ และอโลหะ) รุ่นนี้พิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ สามารถวัดชิ้นงานที่มี...

  • pro_resize.jpg
    Coating Thickness,เครื่องวัดความหนาสี รุ่น SWT8000 MADE IN JAPAN , คุณภาพสูง จากประเทศ ญี่ปุ่น เครื่องมือวัด ความหนาของผิวเคลือบ สามารถวัดได้ทั้ง Ferrous (โลหะ และอโลหะ) ในตัวเดียว...

  • pro_resize.jpg
    COATING THICKNESS GAUGE | IPX201FN | เป็นเครื่องมือวัด ค่าความหนาของผิวเคลือบ เช่น งานชุบ, งานพ่น วัดได้ทั้ง Ferrous Non Ferrous (โลหะ และอโลหะ) ใช้งานง่าย สามารถ Set Zero กับผิวชิ...
Visitors: 72,555